10 ที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุด

ที่พักหัวหินติดทะเล
    หากคุณกำลังมองหาที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว บทความนี้ได้รวบรวม 10 ที่พักหัวหินติดทะเลที่พร้อมจะมอบประสบการณ์พักผ่อนที่ดีที่สุดให้คุณ

    10 ที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว ที่ไหนน่าพักที่สุด

    ที่พักหัวหินติดทะเล
    หัวหิน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่นอกจากจะเต็มไปด้วยความเป็นเอกลักษณ์ทางด้านธรรมชาติ และอาหารแล้ว หัวหิน ยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เต็มไปด้วยโรงแรมและที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว เนื่องจากมีชายหาดที่สวยงามและมีความเป็นส่วนที่ควรค่าแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก วันนี้เราจึงได้คัด 10 ที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว มาฝากกัน

    รวม 10 ที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว ที่ไหนดี 

    สำหรับใครที่กำลังมีแพลนเดินทางมาเที่ยวหัวหิน และยังหาที่พักไม่ได้ แต่มีตัวเลือกในใจที่กำลังมองหาโรงแรมหรือรีสอร์ททำเลที่ตั้งติดทะเลสามารถเดินลงไปชายหาดได้เพียงไม่กี่ก้าว มีสระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และการตกแต่งโรงที่สวยงามสามารถถ่ายรูปลงโซเชียลได้ อีกทั้งสิ่งที่ขาดไม่ได้คือเมนูอาหารที่มีให้เลือกหลากหลาย วันนี้เราได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีกับ 10 ที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว ในบทความนี้
    ที่พักหัวหิน
    • Marrakesh Hua Hin Resort & Spa

    สำหรับที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว ที่แรกขอแนะนำ มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) รีสอร์ท 5 ดาว ที่มาพร้อมการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นโมร็อกโก มีตัวเลือกห้องพักที่หลากหลายเพื่อตอบสนองแขกผู้ที่มาพักทั้งแบบคู่หรือเป็นครอบครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำวิวทะเลแบบพาโนรามา พร้อมผ่อนคลายไปกับ นูรา สปา ดินแดนสวรรค์แห่งการผ่อนคลาย และดื่มด่ำบรรยากาศไปอย่างเต็มอิ่มที่ อัล บาห์ บีช บาร์ บาร์ริมชายหาดที่พร้อมเสิร์ฟค็อกเทลและม็อกเทลซิกเนเจอร์มากกว่า 10 สูตร พร้อมลิ้มลองอาหารสไตล์โมร็อกโก และสัมผัสบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ที่อยู่ : 63/411 ถนนเพชรเกษม หมู่บ้านหนองแก ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.marrakeshresortandspa.com/th/ 

    เบอร์โทร : 032-616-777

    • Avani+ Hua Hin Resort

    ที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว ที่ต่อมาขอแนะนำ Avani+ Hua Hin Resort โรงแรมที่พักระดับพรีเมียมที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนและรับประสบการณ์ในระดับวีไอพี มาพร้อมรูปแบบของห้องพักที่หลากหลายเพื่อรองรับแขกผู้เข้าพักที่ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาเป็นคู่ หรือมาแบบครอบครัวก็เข้าพักได้แบบไร้กังวล มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่สำคัญยังเป็นรูปแบบ Pet Friendly ที่สามารถนำน้องหมาและน้องแมวเข้าพักด้วยได้อย่างมีความสุข

    ที่อยู่ : 1499 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/avanihuahin/?locale=th_TH 

    เบอร์โทร : 032-898-989

    • Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin

    Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin ที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว ที่มีความโดดเด่นด้วยการออกแบบให้สระว่ายน้ำตั้งอยู่กลางของโรงแรมและมีขนาดใหญ่ ล้อมรอบไปด้วยสวนที่มีต้นไม้ให้ความร่มรื่นและดูเป็นธรรมชาติเป็นอย่างมาก โดยการตกแต่งภายในห้องพักเน้นความเป็นไทยร่วมสมัยที่ยังคงให้ความหรูหราและมีกลิ่นอายบาหลีเพียงเล็กน้อย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสระว่ายน้ำ บริการสปา ห้องอาหาร และบาร์ริมชายหาด

    ที่อยู่ : 53 หัวหินซอย 5 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/MovenpickHuaHin/?locale=th_TH 

    เบอร์โทร : 032-520-777

    • Let’s Sea Hua Hin Al Fresco Resort

    Let’s Sea Hua Hin Al Fresco Resort ที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว มาในสไตล์โมเดิร์นพร้อมกับคอนเซ็ปต์ความหรูหราที่อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถใช้เวลาไปกับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ สิ่งที่เป็นไฮไลต์สำคัญของที่นี่คงจะหนีไม่พ้นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ตรงกลางที่พักและถูกล้อมรอบด้วยห้องพักในรูปแบบต่าง ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ร้านอาหาร บาร์ สปา และฟิตเนส

    ที่อยู่ : 83/188 ซอยหัวถนน 23 ถนนเขาตะเกียบ-หัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/letussea 

    เบอร์โทร : 032-900-800

    ที่พักหัวหินติดทะเล

    5..  Hyatt Regency Hua Hin

    Hyatt Regency Hua Hin โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนหย่อนใจมากที่สุด เนื่องจากภายในโรงแรมมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งสนามเทนนิส ยิงธนู สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างลงตัว และที่สำคัญยังเป็นโรงแรม Pet Friendly ที่สามารถพาน้องหมา หรือน้องแมวเข้ามาพักผ่อนด้วยกันได้อีกด้วย

    ที่อยู่ : 91 หัวหินขาว ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/HyattRegencyHuaHin/ 

    เบอร์โทร : 032-521-234

    6. Hua Hin Marriott Resort & Spa

    สำหรับใครที่ชื่นชอบบรรยากาศของการว่ายน้ำในสระน้ำที่ใกล้ชิดติดขอบทะเล ที่ Hua Hin Marriott Resort & Spa มาพร้อมสระว่ายน้ำที่ให้บริการมากถึง 5 สระ โดดเด่นด้วยการตกแต่งในสไตล์ทันสมัยที่มีการผสมผสานความเป็นโมเดิร์นและสถาปัตยกรรมแบบไทยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมห้องพักที่ออกแบบด้วยโทนสีขาวสบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ทั้งสนามเด็กเล่น และโซนสำหรับเด็ก 

    ที่อยู่ : 107/1 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Huahinmarriott/?locale=th_TH 

    เบอร์โทร : 032-904-666

    ที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว

    7. Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am

    Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am ที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว ที่มีการตกแต่งดีไซน์เอเชียแบบร่วมสมัยและมีบรรยากาศส่วนตัว ถูกล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้ดูมีความร่มรื่นมากยิ่งขึ้น มีห้องพักให้เลือกมากถึง 13 แบบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครอบคลุมทั้งแขกที่มาเป็นคู่หรือมาเป็นครอบครัวก็ตาม 

    ที่อยู่ : 737/12 ถนนมุ่งทะเล ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/verandaresorthuahin/?locale=th_TH 

    เบอร์โทร : 032-709-000

    8. Sheraton Hua Hin Resort & Spa

    Sheraton Hua Hin Resort & Spa รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ที่พร้อมให้บริการห้องพักหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบที่พักแบบลากูน ภายในรีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พร้อมบริการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นบาร์ ฟิตเนส สปา ห้องอาหาร ห้องประชุม หรือโซนสำหรับเด็ก เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการได้ทุกรูปแบบ

    ที่อยู่ : 1573 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/sheratonhuahin/?locale=th_TH 

    เบอร์โทร : 032-708-000

    9. Anantara Hua Hin Resort

    ใครที่ชื่นชอบที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว รับรองว่าต้องชอบที่นี่กับ Anantara Hua Hin Resort ที่มีการตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย ภายในห้องพักโดดเด่นด้วยงานไม้ที่ดูมีกลิ่นอายของความเป็นไทย บรรยากาศที่โล่งโปร่งสบาย มีระเบียงด้านนอกสำหรับรับชมวิว อีกทั้งยังมีต้นไม้ใหญ่ล้อมรอบบริเวณรีสอร์ทที่ดูมีความธรรมชาติเป็นอย่างมาก

    ที่อยู่ : 43/1 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/AnantaraHuahinResort/?locale=th_TH 

    เบอร์โทร : 032-520-250

    ที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว

    10. Cape Nidhra Hotel Hua Hin

    ที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว ที่สุดท้ายขอแนะนำ Cape Nidhra Hotel Hua Hin เป็นที่พักหัวหินติดทะเลที่ได้รับรางวัลในระดับสากลให้เป็นสมาชิก SLH (Small Luxury Hotel) พร้อมความโดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำบริเวณหน้าหาดที่เป็นส่วนตัวและสามารถผ่อนคลายไปกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างเต็มที่ มีห้องให้เลือกหลายรูปแบบและทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ผ่อนคลายยามค่ำคืนกับ OnThe Rocks Bar บาร์บนดาดฟ้าที่ให้คุณสามารถมองวิวทะเลหัวหินได้จากมุมสูง

    ที่อยู่ : 97/2 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/capenidhra/?locale=th_TH 

    เบอร์โทร : 032-516-600

    สรุปเลือกที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาว ที่ไหนดี

    เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 10 ที่พักหัวหินติดทะเล 5 ดาวที่เราได้คัดเลือกมาให้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวหัวหินแต่ยังไม่รู้ว่าจะต้องเลือกพักที่ไหนดี หากต้องการโรงแรมหรือรีสอร์ทที่ติดทะเล มีสระว่ายน้ำ และพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันก็สามารถเลือก 10 ที่พักหัวหินติดทะเลที่เราได้คัดเลือกไว้ให้ด้านบนนี้ได้เลย