5 ตลาดกลางคืนหัวหิน บรรยากาศสุดชิล ของอร่อยเพียบ!

ตลาดหัวหิน

    ตลาดกลางคืนหัวหิน มีครบจบทุกความต้องการ

    ตลาดหัวหิน

    ถ้าหากคุณกำลังมีแพลนจะมาเที่ยวทะเลหัวหิน และกำลังจัดทริปหรือกำลังวางแพลนคร่าวๆ ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี นอกจากทะเลสวยๆ แล้ว เราอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับ “ตลาดกลางคืนหัวหิน” ที่เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวสีสันยามค่ำคืน และเป็นแหล่งพักผ่อนที่สามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้ในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าคุณจะอยากมาเดินเสพบรรยากาศของตลาดตอนกลางคืน อยากซื้อสินค้า หรืออยากหาซื้ออาหาร ตลาดหัวหินในช่วงเวลากลางคืน คือสถานที่ที่เราขอแนะนำ

     5 ตลาดกลางคืนหัวหิน มีที่ไหนบ้าง

    ตลาดหัวหิน

    เนื่องจากหัวหินนั้นมีตลาดกลางคืนหัวหินหลายแห่ง ซึ่งแต่ละแห่งก็จะมีความพิเศษ มีจุดเด่น และมีความน่าสนใจที่แตกต่างกันออกไป จึงไม่แปลกที่นักท่องเที่ยวจะเกิดความลังเล ว่าควรที่จะเลือกไปตลาดไหนดี เพื่อเป็นแนวทางสำหรับนักท่องเที่ยว ที่กำลังจะเดินทางมาเที่ยวที่หัวหิน เราได้นำเอา 5 ตลาดชื่อดังที่น่าสนใจนำเอามาฝาก จะมีที่ไหนบ้างนั้นไปดู

     1. ตลาดโต้รุ่งหัวหิน

    ตลาดหัวหิน

    หากมาหัวหิน ตลาดกลางคืนแห่งแรกที่เราบอกเลยว่าห้ามพลาด คงจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ นอกจากตลาดโต้รุ่งหัวหิน เพราะตลาดแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นตลาดนัดกลางคืน ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด และได้รับความนิยมจากทั้งเหล่านักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ภายในตลาดโต้รุ่งหัวหินจะเต็มไปด้วยสินค้า ที่มีมาให้เลือกหลายแบบหลายแนว มีร้านอาหารให้เลือกรับประทานเพียบ การันตีเลยว่าหากมาที่นี่ คุณจะเจอแต่อะไรที่น่าสนใจ ตลอดเส้นทางการเดินตลาดอย่างแน่นอน

    เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.30-02.00 น.

     2. Cicada Market

    สำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาตลาดกลางคืนหัวหินที่มีชิคๆ หน่อย Cicada Market เป็นตลาดที่เราขอแนะนำ เพราะที่นี่จะเป็นตลาดที่รวมความชิคทั้งหมดเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นผลงานศิลปะ สินค้าแฮนด์เมด หรือเสื้อผ้ามือสอง ก็มีให้เลือกเต็มไปหมด นอกจากโซนสินค้าที่กล่าวมาแล้ว ก็ยังมีโซนอาหารที่มีอาหารหลากหลายสไตล์ รวมไปถึงมีการแสดงที่น่าสนใจ ที่นักท่องเที่ยวสามารถแวะชมได้อีกด้วย

    เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น.

     3. Tamarind Market

    อีกหนึ่งตลาดที่มีเสื้อผ้า อาหาร และสินค้าที่น่าสนใจ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ตลาดอื่นๆ ในหัวหิน คือตลาด Tamarind Market ซึ่งตลาดแห่งนี้เป็นตลาดที่มีบรรยากาศดี เหมาะอย่างมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ชอบความวุ่นวาย ชอบความสงบ ชอบการนั่งชิล และยิ่งหากคุณเป็นคนที่ชอบดื่ม ที่ Tamarind Market มีลานเบียร์ให้สามารถนั่งดื่ม เสพบรรยากาศเรื่อยๆ ได้ตามใจต้องการ

    เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 น.

     4. The Venezia Hua Hin

    The Venezia Hua Hin เป็นตลาดกลางคืนหัวหินที่จะให้ความรู้สึกแตกต่างไปจากตลาดอื่นๆ เพราะหากคุณมาที่ตลาดแห่งนี้ คุณจะรู้สึกเหมือนอยู่ต่างประเทศ เนื่องจากที่ตลาด The Venezia Hua Hin เป็นตลาดที่จำลองเมืองเวนิส ดังนั้นการตกแต่งของที่นี่จึงเน้นไปที่ความหรู ความอลังการ นอกจากจะมีโซนเสื้อผ้า โซนอาหารแล้ว ยังมีโซนสวนสนุก ให้นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินได้ทุกช่วงเวลา

    เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน สำหรับวันจันทร์-วันศุกร์ เปิดตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น. ส่วนวันเสาร์-วันอาทิตย์ เปิดตั้งแต่ 10.00-21.00 น.

     5. ถนนคนเดินสะพานปลาหัวหิน

    และสุดท้ายกับตลาดกลางคืนหัวหินที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด คือถนนคนเดินสะพานปลาหัวหิน หากคุณเป็นสายกิน หรือชื่นชอบอาหารทะเล ที่ถนนคนเดินแห่งนี้จะเต็มไปด้วยร้านอาหารทะเลรสชาติดี ราคาไม่แพง และที่สำคัญอยู่ติดกับริมทะเล คุณสามารถรับประทานอาหารอร่อยๆ ท่ามกลางบรรยากาศทะเลหัวหินได้ ในราคาที่สมเหตุสมผล

    เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.30-24.00 น.

     สรุปบทความ

    ตลาดหัวหิน

    อย่างที่ได้มีการกล่าวไปในตอนต้นแล้วว่า “หัวหิน” เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่มีที่เที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง หากเดินทางมาเที่ยวที่หัวหินไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเบื่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเลือกเข้าพักที่ Marrakesh Hua Hin Resort & Spa ที่พักหัวหินติดหาด คุณจะสามารถดื่มด่ำกับบรรยากาศแบบฟินๆ ของทะเลได้ 100% ที่ Marrakesh Hua Hin Resort & Spa นอกจากจะเป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ และมีการบริการที่ดีแล้ว ยังมีบาร์ริมทะเล อัล บาห์ บีช บาร์ ที่นำเอากลิ่นอายโมร็อกโก มาผสมผสานกับความโมเดิร์นสมัยใหม่ มาออกแบบเป็นบาร์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในดินแดนสรวงสวรรค์ คุณสามารถรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มเมนูพิเศษ เสพบรรยากาศดีๆ ได้อย่างไม่รู้จบ เพียงจองห้องพักที่เบอร์ 032-616-777