10 ร้านนั่งชิล และบาร์ริมทะเลหัวหิน บรรยากาศดี รับลมสุดฟิน

บาร์ริมทะเล

    ร้านนั่งชิล และบาร์ริมทะเลหัวหินมีที่ไหนบ้าง

    บาร์ริมทะเล

    ไปเที่ยวหัวหินทั้งทีจะพลาดร้านนั่งชิลดี ๆ บาร์ริมทะเลสวย ๆ ได้ยังไง มาดูกันว่าร้านนั่งชิลยอดฮิตติดอันดับที่หัวหินมีที่ไหนบ้าน แต่ละที่มีบรรยากาศอย่างไร อยากไปเที่ยวพักผ่อนดื่มอย่างจุใจไปที่ไหนได้บ้าง แต่ละร้านมีเมนูแนะนำคืออะไร มาหาคำตอบได้ที่นี่!

     แนะนำ 10 ร้านนั่งชิล และบาร์ริมทะเลหัวหิน 

    หัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวสนใจค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวไทยหรือต่างประเทศ ทำให้ร้านอาหาร ที่พัก ร้านนั่งชิล บาร์ริมทะเลมีค่อนข้างเยอะ วันนี้เอามาแนะนำ 10 ที่เบา ๆ เริ่มจาก

     1. Let’s Sea

    บาร์ริมทะเล

    สายโรแมนติกแนะนำที่นี่เลย ร้านนั่งชิลสุดสวีต ริมทะเลอาหารเมนูเด็ดคือ ปูนิ่มราดซอสมะขาม ทานคู่กับมะม่วงได้รสชาติสุด ๆ แกงต่าง ๆ ก็รสชาติเข้มข้น ของหวานก็อร่อยไม่เหมือนใครอย่างไอศกรีมกล้วยไข่ที่ใครได้ลองชิมแล้วต้องยกนิ้วให้

     2. Oceanside Beach Club & Restaurant

    บาร์ริมทะเล

    สายลักซูสุด Exclusive ท่ามกลางบรรยากาศสุดหรู บนชายหาดริมทะเล อาหารที่นี่เรียกได้ว่าเป็นระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว เมนูแนะนำคือ ริซอตโต้เนื้อปู ร้านนี้เขาใช้เนื้อปูแน่น ๆ พรีเมียมสุด ๆ ไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่มเลย ค็อกเทล ซิกเนเจอร์ที่นี่จะเป็น Mojoto ที่รสชาติลงตัวมาก ๆ

     3. Sea Terrace

    ใครอยากไปร้านนั่งชิลบาร์ริมทะเลที่บรรยากาศติดทะเลสุด ๆ ที่นี่คือตัวเลือกที่ดีมาก ๆ เพราะร้านตั้งอยู่บนชายหาด ร้านนี้มีนักท่องเที่ยวต่างชาติค่อนข้างเยอะ บางคนมาตั้งแต่เช้าเพื่ออาบแดดที่นี่ เมนูแนะนำจะเป็น ไอซ์ ลาเต้ รสชาติกลมกล่อม หรือใครไม่ใช่สายกาแฟจะสั่งเป็น ไอซ์ ช็อกโกแลตก็ได้ ของว่างอย่างกล้วยชุบแป้งทอดทานคู่กับน้ำผึ้งและไอศกรีมเข้ากันดี ใครได้ไปห้ามพลาดเลยนะ

     4. บ้านใกล้วัง

    บาร์ริมทะเล

    ร้านนี้เรียกได้ว่าเป็นร้านโปรดของหลาย ๆ คน เพราะขนมอร่อยมาก เครื่องดื่มก็สดชื่นสุด ๆ ซิกเนเจอร์ของที่นี่คือเค้กมะพร้าวอ่อน บอกได้เลยว่าหวานละมุนมาก ๆ เป็นร้านนั่งชิลอีกที่ที่คนนิยมมารับลมทะเล และยังสามารถลงไปเดินเล่นที่ชายหาดได้ด้วย

     5. Laciana by the sea

    บาร์ริมทะเล

    กุ้งอบแมรี่ ราคาหลักร้อยคือเมนูที่อยากแนะนำสำหรับร้านนี้ อีกอย่างที่อยากบอกคือบริการของที่นี่ดีมาก ๆ พนักงานยิ้มแย้มเห็นแล้วรู้สึกสดใส เหมาะกับใครที่อยากมานั่งชิลบาร์ริมทะเล อาการที่นี่เน้นไปทางอาหารอิตาเลียน บรรยากาศกว้างขวางเหมาะเป็นร้านนั่งชอล เดินเล่นสบาย ๆ ในวันอากาศดี ๆ

     6. Hippie Bar

    บาร์ริมทะเล

    ร้านนั่งชิลริมทะเลที่บรรยากาศเหมาะเจาะสำหรับเครื่องดื่มเบา ๆ ร้านนี้เปิดยามค่ำคืน 17.00-24.00 น.ของทุกวัน ร้านเปิดบริการเกี่ยวกับอาหารเครื่องดื่มที่เหมาะกับสายตี้! มากับเพื่อฟินสุด ๆ แนะนำเลยร้านนี้ เป็นร้านริมทะเลเปิดโล่ง แต่ไม่ต้องกลัวยุงกัดเพราะทางร้านมีบริการยากันยุงให้ด้วยนะ

     7. Flip Flop 83 Beach Bar HuaHin

    บาร์ริมทะเล

    ร้านนั่งชิลริมทะเลที่ต่อมาติดอันดับเช่นเดียวกัน เป็นบาร์ริมทะเลที่เปิดบริการตั้งแต่ 10.00 น. ยาวไปถึง 21.00 น. อาจจะไม่ได้เปิดยาวเหมือนบาร์อื่น ๆ แต่ก็ให้คุณได้เก็บบรรยากาศได้ตั้งแต่ช่วงสาย ๆ แดดสวย ๆ ถ่ายรูปได้มีสไตล์มาก ๆ ชมพระอาทิตย์ตกได้แบบ 360 องศาเลยทีเดียว

     8. Coral Vine Bar & Restaurant

    บาร์ริมทะเล

    สายไวน์ต้องมาร้านนั่งชิลร้านนี้ บรรยากาศดี วิวดี อาหารอร่อย ร้านสวยที่ตกแต่งสไตล์ยุโรป ทำให้มีกลิ่นอายความโรแมนติกนิด ๆ เป็นพื้นที่โล่งทำให้ได้รับลมทะเลเข้ามาเต็ม ๆ ร้านนี้สามารถถ่ายรูปได้แทบจะทุกมุม ราคาก็ไม่แพงมาก ไม่ว่าจะไปเป็นคู่ ไปกะเพื่อน หรือกะครอบครัวก็สามารถไปได้ เปิดตั้งแต่ 11.00-20.00 น.ทุกวัน

     9. Living Room Bistro Hua Hin

    ร้านนั่งชิลริมทะเลบรรยากาศสบายสไตล์วินเทจที่โมเดิร์น นั่งพักผ่อนสบาย ๆ รับลมทะเลจิบเครื่องดื่มรสชาติดี ๆ อาหารที่นี่เป็นแนวฟิวชัน มีทั้งอาหารมื้อหนักและเบา ๆ เก็บภาพบรรยากาศริมทะเลหัวหินได้แบบพาโนราม่า เปิดบริการตั้งแต่ 7.00-22.00 น. ทุกวันเลย

     10. อัล บาห์ บีช บาร์

    บาร์ริมทะเล

    ชื่อร้านแปลเป็นภาษาไทยว่า “สรวงสวรรค์” เป็นบาร์ริมทะเลที่มีทั้งอาหารจานหลัก อาหารว่าง ชา กาแฟ เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งสไตล์โมร็อกโก ร้านนี้โดดเด่นเรื่องโลเคชั่นแบบ “ตามองดาว เท้าเหยียบหญ้า” สามารถเดินเล่นได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เปิดบริการทุกวัน 11.00-22.00 น.

    สรุปบทความ

    10 ร้านนั่งชิลริมทะเลที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ใครเคยไปแล้วบ้าง แต่ละที่มีเมนูอาหารและบรรยากาศสุดฟินรอต้อนรับคุณอยู่ แต่สำหรับใครที่ไม่อยากออกจากที่พักแต่อยากได้บรรยากาศร้านนั่งชิลริมทะเล สามารถจองที่พักที่โรงแรม Marrakesh รีสอร์ทหัวหินติดทะเลที่มีบริการบาร์ริมทะเล บรรยากาศแฮปปี้ ๆ ให้คุณได้ใช้บริการนอกจากบาร์แล้วยังมีบริการอื่น ๆ เช่น สปา กิจกรรมทางน้ำเพื่อวันพักผ่อนสุดพิเศษของคุณจะมีแต่ความสุขทุกเสี้ยววินาที