15 ที่พักหัวหินติดทะเล 2024 บรรยากาศดี นอนชิลจนไม่อยากกลับ

ที่พักหัวหิน

    หากคุณมีแพลนจะไปเที่ยวหัวหินแต่ยังไม่มีที่พัก เราขอแนะนำ 15 ที่พักหัวหินติดทะเล 2024 บรรยากาศดี เห็นทะเลชัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

    มัดรวม 15 ที่พักหัวหินติดทะเล 2024 ที่ไหนดี

    ที่พักหัวหิน

    หัวหิน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติมากมาย ทั้งทะเล ภูเขา หรือแหล่งรวบรวมอาหารหลายประเภท ทั้งสตรีทฟู้ด หรือซีฟู้ดก็ตาม และแน่นอนว่าบรรยากาศทะเลสวย ๆ แบบนี้ สิ่งที่ขาดไปไม่ได้นั่นก็คือการได้พักผ่อนหย่อนใจกับที่พักหัวหินติดทะเล ใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวหัวหินในช่วงวันหยุดนี้ เราจึงได้รวบรวม 15 ที่พักหัวหินติดทะเล 2024 มาไว้ในบทความนี้

    15 ที่พักหัวหินติดทะเล 2024 มีที่ไหนบ้าง

    สำหรับช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ที่ใกล้จะถึงนี้ ใครที่กำลังต้องการเอาร่างกายและจิตใจไปพักผ่อนที่ทะเล แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหนดี หัวหิน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมีหลายสถานที่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่อ

    เที่ยวได้อย่างแน่นอน ส่วนใครที่มีแพลนไปเที่ยวหัวหินแต่ยังไม่รู้ว่าจะไปพักที่ไหนดี บทความนี้ได้รวบรวม 15 ที่พักหัวหินติดทะเล 2024 เอาไว้ให้คุณแล้ว จะมีที่ไหนกันบ้าง ตามไปดูพร้อมกันได้เลย

    ที่พักหัวหิน
    • Marrakesh Hua Hin Resort & Spa

    หากคุณชื่นชอบการถ่ายรูป หรือหลงใหลในงานสถาปัตยกรรม และต้องการที่พักหัวหินติดทะเลที่สวยที่สุด เราขอแนะนำที่นี่กับ มาราเกช หัวหิน รีสอร์ท & สปา (Marrakesh Hua Hin Resort & Spa) รีสอร์ทที่โดดเด่นในงานสถาปัตยกรรมสไตล์นีโอ โมร็อกโก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาหารสไตล์โมร็อกโกที่หาลิ้มลองได้ยากที่ อัล บาห์ บีช บาร์ บาร์ติดริมทะเลกับบรรยากาศใต้แสงดาว พร้อมจิบค็อกเทลและม็อกเทลซิกเนอเจอร์มากกว่า 10 สูตร เพลิดเพลินไปกับริมชายหาด และพบกับประสบการณ์อันแปลกใหม่ที่ นูรา สปา สปาอันหรูหราที่ถือว่าเป็นดินแดนสวรรค์แห่งการผ่อนคลาย ใครที่ต้องการพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติที่นี่พร้อมมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้คุณ

    ที่อยู่ : 63/411 ถนนเพชรเกษม หมู่บ้านหนองแก ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.marrakeshresortandspa.com/th/ 

    เบอร์โทร : 032-616-777

    • Dusit Thani Hua Hin 

    ที่พักหัวหินติดทะเล 2024 ที่ขอแนะนำคือ ดุสิตธานี หัวหิน หรือ Dusit Thani Hua Hin โรงแรมระดับ 5 ดาว ติดทะเลที่มาพร้อมกับบรรยากาศสวยงามและมีความเป็นธรรมชาติอย่างที่สุด โดยเฉพาะสระว่ายน้ำที่มีวิวด้านหลังเป็นทะเลที่สามารถมองออกไปได้ไกลสุดสายตา บรรยากาศที่นี่มีความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวจึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งแก่การพักผ่อน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครันที่ไม่ว่าจะกลับไปกี่ครั้งก็คุ้มค่าอย่างแน่นอน

    ที่อยู่ : 1349 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอม อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/DusitThaniHuaHin 

    เบอร์โทร : 0-3252-0009

    ที่พักหัวหิน
    • Best Western Plus Carapace

    ที่พักหัวหินติดทะเล 2024 ที่ต่อมาเหมาะสำหรับคนที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายและมาพักผ่อนในบรรยากาศที่เงียบสงบ เราขอแนะนำ เบสท์ เวสเทิร์น พลัส คาราเพซ หรือ Best Western Plus Carapace โรงแรมน้องใหม่จาก Best Western เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดเขาเต่า หาดที่มีความเงียบสงบจึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งแก่การพักผ่อน ภายในโรงแรมมีสวนน้ำและสระว่ายน้ำ รวมไปถึงร้านบุฟเฟต์ 

    ที่อยู่ : 5/555 ซอยหัวหิน 101 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/bwpluscarapacehuahin/ 

    เบอร์โทร : 032-512-456

    • Baba Beach Club Hua Hin
    บาบา บีช คลับ หัวหิน ที่พักหัวหินติดทะเล 2024 ที่มาในสไตล์การตกแต่งแบบ Modern Colonial ผสมผสานกับการเลือกใช้คู่สีที่ให้กลิ่นอายความคลาสสิก รวมถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่าง ๆ ที่ดูลงตัว หากเลือกพักห้องพูลวิลล่าก็สามารถแช่อ่างน้ำพร้อมกับมองวิวทะเลได้อย่างสุดฟิน ใครที่อยากมาพักผ่อนและถ่ายรูปสวยขอแนะนำที่นี่เลย รับรองว่าตอบโจทย์อย่างแน่นอน

    ที่อยู่ : 758 ถนนเพชรเกษม ชะอำ-หัวหิน ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/BabaBeachClubHuaHin 

    เบอร์โทร : 032-899-130

    • Hua Hin Marriott Resort & Spa

    เป็นที่พักหัวหินติดทะเลอีกหนึ่งที่ที่เหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงวันหยุดมากที่สุด เพราะ Hua Hin Marriott Resort & Spa เป็นโรงแรมติดทะเลที่มีการออกแบบที่สวยงาม โดยสระว่ายน้ำถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของที่นี่ และยังสามารถเดินผ่อนคลายชิล ๆ ได้ที่เลียบชายหาด รวมทั้งยังมีบริการอาหารที่หลายคนบอกว่าอร่อยจนติดใจ ที่นี่จึงสามารถเติมเต็มกับการพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ได้อย่างเต็มที่

    ที่อยู่ : 107/1 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Huahinmarriott 

    เบอร์โทร : 032-904-666

    • The Standard Hua Hin 

    The Standard Hua Hin ที่พักหัวหินติดทะเลสำหรับคนชิค ๆ คูล ๆ เพราะที่นี่ตกแต่งสไตล์ไมอามีที่มีการผสมผสานระหว่างงานศิลปะกับบรรยากาศริมทะเลเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมการเลือกโทนสีที่ดูสดใสและมีความสนุกสนานจนทำให้เป็นเอกลักษณ์และแตกต่างจากที่อื่น หากใครที่ชื่นชอบงานศิลปะแบบฮิป ๆ รับรองที่นี่ตอบโจทย์แน่นอน

    ที่อยู่ : 59 ซอยนเรศดำริห์ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/thestandardhuahin 

    เบอร์โทร : 032-535-999

    • Devasom Hua Hin Resort

    Devasom Hua Hin Resort โรงแรมบูติกรีสอร์ทติดทะเลที่ได้รับรางวัล Small Luxury Resort โดยตกแต่งสไตล์เรียบหรู มีชายหาดส่วนตัวที่ตั้งอยู่ระหว่างชายหาดหัวหินและชายหาดชะอำ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งร้านอาหาร สระว่ายน้ำติดทะเลแบบส่วนตัว ใครที่ชื่นชอบความสงบต้องจบที่นี่เลย

    ที่อยู่ : 1446/23 ถนนเพชรเกษม (กม.207) ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/devasomhuahin/ 

    เบอร์โทร : 032-442-789

    • Hilton Hua Hin Resort & Spa 

    ถ้าต้องการที่พักหัวหินติดทะเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันต้องที่ Hilton Hua Hin Resort & Spa โรงแรมสุดหรูที่เหมาะสำหรับครอบครัว เนื่องจากภายในโรงแรมมีทั้งบริการสปา ห้องของเล่นเด็ก และร้านอาหารเมนูมากมายไม่ว่าจะเป็น The Market Restaurant, Chay Had Restaurant และ White Lotus Restaurant & Rooftop พร้อมด้วยบรรยากาศริมทะเลที่สามารถนั่งฟังเสียงคลื่นได้อย่างเพลิดเพลินใจ

    ที่อยู่ : 33 ซอยนเรศดำริ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/hiltonhuahinthailand/?locale=th_TH 

    เบอร์โทร : 032-538-999

    • Sheraton Hua Hin Resort & Spa

    Sheraton Hua Hin Resort & Spa ที่พักหัวหินติดทะเลบรรยากาศสุดประทับใจที่พร้อมให้คุณ ครอบครัว และคนรักเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์และช่วงเวลาแห่งความสุขได้ที่นี่ ซึ่งเป็นรีสอร์ท 5 ดาวติดทะเล โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมห้องหักหลากหลายรูปแบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ฟิตเนส ซาวน่า สนามเทนนิส คิดส์คลับ และสถานที่สำหรับจัดงานแต่งริมทะเล

    ที่อยู่ :  1573 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/sheratonhuahin/?locale=th_TH 

    เบอร์โทร : 032-708-000

    ที่พักหัวหินติดทะเล
    • InterContinental Hua Hin Resort

    InterContinental Hua Hin Resort ที่พักหัวหินติดทะเลที่มาพร้อมการตกแต่งดีไซน์สไตล์ Colonial ผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความโมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน หากใครต้องการที่พักหัวหินติดทะเลพร้อมกับถ่ายรูปมุมไหนก็สวยถูกใจ รับรองที่นี่ตอบโจทย์แน่นอน

    ที่อยู่ : 33/33 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/interconhuahin 

    เบอร์โทร : 032-616-999

    • Hyatt Regency Hua Hin 

    Hyatt Regency Hua Hin โรงแรมระดับ 5 ดาว ที่เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนหย่อนใจมากที่สุด เนื่องจากภายในโรงแรมมีกิจกรรมให้ทำมากมาย ทั้งสนามเทนนิส ตีกอล์ฟ สระว่ายน้ำ ห้องอาหาร ที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้อย่างลงตัว และที่สำคัญยังเป็นโรงแรม Pet Friendly ที่สามารถพาน้องหมา หรือน้องแมวเข้ามาพักผ่อนด้วยกันได้อีกด้วย

    ที่อยู่ : 91 หัวหินขาว ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/HyattRegencyHuaHin/ 

    เบอร์โทร : 032-521-234

    • Radisson Resort & Spa Hua Hin

    ใครที่ต้องการที่พักหัวหินติดทะเลที่สามารถรับชมวิวทะเลได้แบบพาโนรามา ขอแนะนำ Radisson Resort & Spa Hua Hin โรงแรมที่เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบถ้วน รวมถึงกิจกรรมอีกมากมาย และเป็น Pet Friendly ที่สามารถพาน้องหมาและน้องแมวเข้ามาพักร่วมได้ พร้อมการให้บริการสุดประทับใจที่จะทำให้วันหยุดของคุณมีช่วงเวลาที่พิเศษมากยิ่งขึ้น

    ที่อยู่ : 854/2 ถ.บุรีรมย์ ตำบลชะอำ อำเภอหัวหิน จังหวัดเพชรบุรี 

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/radissonresortandspahuahin 

    เบอร์โทร : 032-708-300

    • Cape Nidhra Hotel Hua Hin

    สำหรับ Cape Nidhra Hotel Hua Hin เป็นที่พักหัวหินติดทะเลที่ได้รับรางวัลในระดับสากลให้เป็นสมาชิก SLH (Small Luxury Hotel) พร้อมความโดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำบริเวณหน้าหาดที่เป็นส่วนตัวและสามารถผ่อนคลายไปกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินได้อย่างเต็มที่ มีห้องให้เลือกหลายรูปแบบและทุกห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ผ่อนคลายยามค่ำคืนกับ OnThe Rocks Bar บาร์บนดาดฟ้าที่ให้คุณสามารถมองวิวทะเลหัวหินได้จากมุมสูง

    ที่อยู่ : 97/2 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/capenidhra/?locale=th_TH 

    เบอร์โทร : 032-516-600

    • Blu Marine Hua Hin Resort & Villas

    Blu Marine Hua Hin Resort & Villas ที่พักหัวหินที่มาพร้อมการตกแต่งห้องดีไซน์สไตล์เรียบง่ายกับโทนสีขาว ที่ตั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น ตลาดกลางคืน หาดหัวหิน หรือหาดเขาตะเกียบ สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และที่สำคัญที่พักยังเป็น Pet Friendly ที่สามารถพาน้องหมาและน้องแมวแสนรักเข้าพักได้ตามความต้องการ

    ที่อยู่ : 39/401 ซอยหัวหิน 102 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/blumarinehuahin/?locale=th_TH 

    เบอร์โทร : 032-510-671

    ที่พักหัวหินติดทะเล
    • Wyndham Hua Hin Pranburi Resort & Villas 

    ที่พักหัวหินติดทะเลที่สุดท้ายขอแนะนำ Wyndham Hua Hin Pranburi Resort & Villas ที่ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดปราณบุรีและมีขนาดใหญ่ที่กินพื้นที่ไปกว่า 50 ไร่ ใครที่ชื่นชอบความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวรับรองว่าต้องชอบ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งสระว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน ยิงธนู และอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารที่หลากหลาย ทริปนี้กินอิ่มนอนหลับสบายอย่างแน่นอน

    ที่อยู่ : 9 หมู่ที่ 5 ถนนปากน้ำปราณ ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

    เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/wyndhamhuahin/ 

    เบอร์โทร : 032-632-111

    สรุปที่พักหัวหินติดทะเล 2024 ที่ไหนดี

     

    เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 15 ที่พักหัวหินติดทะเล 2024 ที่เราได้รวบรวมมาให้ ต้องบอกเลยว่าใครที่กำลังมีแพลนจะไปเที่ยวหัวหินในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้แต่ยังไม่มีที่พัก สามารถลองเลือกดูที่พักทั้งหมดที่เราได้คัดสรรมาให้ไว้เป็นตัวเลือกได้ตามสบายกันเลย และขอให้ทุกคนใช้เวลาพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ พร้อมมีความสุขกับช่วงวันหยุดนี้กันถ้วนหน้า